Thông tin tuyển dụng (Số lượng: 01 người)

Ngành nghề

Hành chính/ Nhân sự

Kinh nghiệm

1 - 3 năm

Loại hình công việc

Toàn thời gian cố định

Cấp bậc

Trưởng phòng

Trình độ học vấn

Trung cấp

Giới tính

Không yêu cầu

Nơi làm việc

Tp Hồ Chí Minh

Bạn sẽ làm gì ?

- Tham mưu, đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.

- Tổ chức xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định và giám sát việc chấp hành các qui định đó.

- Tổ chức thực hiện các hoạt động đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.

- Xây dựng hệ thống đánh giá nhân sự định kỳ trong Công ty làm cơ sở xét tăng lương, thăng tiến cho nhân sự.

- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc, theo dõi, giám sát việc thực hiện các chế độ cho người lao động.

- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty.

- Tổ chức thực hiện các công tác hành chính, tổ chức quản lý hồ sơ toàn hệ thống, theo dõi quản lý việc sử dụng tài sản, trang thiết bị trong Công ty.

- Xây dựng môi trường làm việc, phát triển và duy trì văn hóa Công ty.

- Tuyển dụng.

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.

Bạn cần có gì ?

- Nam/ Nữ tuổi dưới 40.

- Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan quản trị nhân lực, luật.

- Có ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương.

- Có khả năng nhìn nhận con người tốt, có kỹ năng phỏng vấn tốt.

- Có sẵn database các ứng viên cho các vị trí cấp cao là một lợi thế.

- Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

- Nắm vững bộ luật lao động, luật thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.

- Có khả năng định hướng về cơ cấu, quy mô phát triển, hình thức đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân sự Công ty.

- Nắm bắt được tâm lý người lao động nhằm xử lý kịp thời các tình huống nhân sự phát sinh.

Tại sao bạn nên chọn chúng tôi ?

- Lương thỏa thuận.

- Lương tháng 13.

- MỨC HOA HỒNG HẰNG THÁNG VÀ CUỐI NĂM.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…).

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.

- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty.

- Du lịch hằng năm.

Chế độ lương thưởng:

Thưởng tháng lương tháng 13 Thưởng lương theo quý

Phúc lợi xã hội:

Bảo hiểm theo quy định Du lịch hàng năm

Môi trường làm việc:

Thân thiện

Cơ hội thăng tiến:

Giám đốc

Đào tạo định hướng:

Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch có chứng thực của địa Phương.

- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan có công chứng.

- Chứng minh nhân dân và Hộ khẩu có công chứng.

- Giấy khám sức khỏe.

Ứng tuyển ngay

Liên hệ

công ty TNHH DV-ĐT-XD BĐS nam tiến

459 E Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Tp.HCM
Người liên hệ: PHÒNG NHÂN SỰ

Công ty TNHH Dịch vụ - Đầu tư – Xây dựng Bất động sản Nam Tiến (gọi tắt là Nam Tiến) với quy mô khoảng 100 nhân viên, hoạt động  trong lĩnh vực  Môi giới – Tư vấn – Quảng cáo Bất động sản… Nhờ sự tín nhiệm của quý khách hàng  trong thời gian qua đã giúp Nam Tiến  không ngừng phát triển  và vững mạnh.  Hiện nay, Nam Tiến – là một trong những công ty luôn đi đầu, chinh phục nhiều thử thách và đạt được những thành công trên thị trường Bất động sản đầy thách thức.  Với thương hiệu và tính chuyên nghiệp đã được khách hàng tín nhiệm vì thế Nam Tiến sẽ tiếp tục  mở rộng quy mô hoạt động và để đáp ứng nhu cầu đó, Nam Tiến cần những con người có Tri, có Trí và có Nhân cùng tham gia vào đội ngũ. Nam Tiến luôn chú trọng xây dựng các chính sách, môi trường làm việc tốt để nuôi dưỡng, thu hút nhân tài. Nam Tiến cam kết mang đến cho bạn  môi trường làm việc chuyên nghiệp, thu nhập cao, ổn định, cơ hội được đào tạo và thăng tiến không ngừng trong một Văn hóa công ty đề cao tính kỷ luật – đoàn kết – thân thiện. Với tất cả những điều kiện tốt nhất, Nam Tiến chắc chắn sẽ là nơi để bạn phát triển sự nghiệp, gắn bó lâu dài.