Thông tin tuyển dụng (Số lượng: 1 người)

Ngành nghề

Marketing/ PR/ Thương mại điện tử Người nước ngoài

Kinh nghiệm

3 - 5 năm

Loại hình công việc

Toàn thời gian cố định

Ngoại ngữ
Tiếng Anh: Cao Cấp
Cấp bậc

Quản lý cấp cao

Trình độ học vấn

Đại học

Giới tính

Không yêu cầu

Nơi làm việc

Nước Ngoài

Bạn sẽ làm gì ?

- Đại diện cho TĐ trong các hoạt động, giao dịch với các cơ quan nhà nước, các tổ chức, cá nhân, khách hàng trong phạm vi lãnh thổ nước sở tại.
- Quản lý và điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh của Văn phòng tại Indonesia.
- Lập kế hoạch hoạt động đại diện và phát triển thị trường trình Tổng Giám đốc phê duyệt.
- Lập và thực hiện ngân sách cho hoạt động đại diện và phát triển thị trường tại Indonesia trình Tổng Giám Đốc phê duyệt.
- Triển khai và thúc đẩy các hoạt động phát triển thương hiệu và thị trường.
- Tổ chức các hoạt động điều tra, nghiên cứu, đánh giá nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng Indonesia.
- Nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh và đưa ra các chiến lược, chiến thuật phù hợp để tăng thị phần tại Indonesia.
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động quảng bá thương hiệu và mở rộng thị trường tại Indonesia theo phê duyệt của TGĐ.

Bạn cần có gì ?

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Đối Ngoại, Kinh Tế.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Sử dụng Tiếng Anh lưu loát.
- Có kiến thức về thị trường Indonesia.
- Có kỹ năng đàm phán và thuyết trình.
- Có kỹ năng lãnh đạo.

Tại sao bạn nên chọn chúng tôi ?

- Mức lương hấp dẫn (thoả thuận theo năng lực).
- Đài thọ vé máy bay đi lại, chi phí nhà ở.
- Phúc lợi đầy đủ theo quy chế nội bộ (Thưởng, BHYT, BHXH, BHTN, chế độ nghỉ phép năm,...).
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và sáng tạo.

Chế độ lương thưởng:

Lương thoả thuận

Phúc lợi xã hội:

Bảo hiểm theo quy định

Môi trường làm việc:

Chuyên nghiệp Thân thiện

Đào tạo định hướng:

Đào tạo hội nhập

Yêu cầu hồ sơ

Nhấp vào nút "Ứng tuyển ngay" để gửi trực tiếp hồ sơ của bạn tới nhà tuyển dụng nhanh chóng.

Ứng tuyển ngay

Liên hệ

gpo

85, Lương Định Của, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Thơm

GPO - Grow People & Organization là một công ty hàng đầu tại Việt Nam và thị trường ASEAN cung cấp các dịch vụ và giải pháp quản lý nguồn nhân lực. Tại GPO, bạn có thể tìm thấy các dịch vụ thu hút và tuyển dụng tài năng, đào tạo và phát triển tài năng, tư vấn của công ty để tối đa hoá hiệu quả tổ chức và tối ưu hóa các kết quả bằng BPO hoặc outsourcing. Nói cách khác, GPO giúp khách hàng chuẩn hóa quy trình làm việc, làm cho hệ thống của họ đơn giản và tự động chạy sau đó tối đa hoá kết quả làm việc.

GPO được thành lập năm 2006 bởi các cổ đông trong nước và nước ngoài, hiện nay chúng tôi đang là đối tác của các thương hiệu quốc tế trong các nhà cung cấp dịch vụ nhân sự và chúng tôi có những tư vấn viên giàu kinh nghiệm và giàu có từ các nước phát triển như Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Về kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự và quản trị doanh nghiệp Chúng tôi nỗ lực để trở thành một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam vào năm 2020 và ASEAN vào năm 2030 bằng cách cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng, nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng của chúng tôi. Sự phát triển về nhân lực và tổ chức của khách hàng cũng như doanh thu và lợi nhuận là thành công của chúng tôi. Hạnh phúc của chúng tôi là thời gian mà khách hàng của chúng tôi có thể được lưu lại để tập trung vào khách hàng của họ và cơ hội kinh doanh mới.

Công việc tương tự